Nhà hàng Nhật Xiên Que tại Hồ Chí Minh

XIÊN QUE- nhà hàng Nhật Bản, phong cách ẩm thực Nhật, đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ Sài thành nhờ chính sự mới lạ, độc đáo và hấp dẫn bởi phong cách trẻ trung, hiện đại.

Tự chọn – tự chiên đó là phong cách tại NHÀ HÀNG XIÊN QUE. 

Nha-Hang-Xien-Que

XIÊN QUE theo đúng như tên gọi món chủ đạo của nhà hàng đó là những xâu đồ ăn, được xiên lại với nhau rồi đem chiên. Đến XIÊN QUE, thực khách sẽ tự lấy khay chọn những món ăn mình thích trong hàng trăm các món ăn được xiên vào những que tre thơm ngon với nhiều chủng loại, hương vị khác nhau được trưng bày trong dãy tủ vô cùng hấp dẫn: Bò cuộn phô mai, mực ống nhồi trứng cá, ba rọi cuộn sò điệp, các loại nấm, rau củ…, sushi thịt bò karubi, thanh cua, trứng cuộn, cá hồi áp chảo

Nha-Hang-Xien-Que

Nha-Hang-Xien-Que

Ngoài ra, XIÊN QUE còn phục vụ thêm các món ăn rất độc đáo mà các Teen yêu thích như: khoai tây lốc xoáy (15.000vnđ/cái), bánh ráng Đôrêmon, bánh cá Nôbita (10.000vnđ/cái).

Trên mỗi bàn ăn đều được lắp đặt sẵn bếp để bạn có thể vừa chiên vừa thưởng thức những xâu thức ăn thơm ngon do chính tay mình thực hiện. Đi ăn ở đây, bạn sẽ cảm thấy thú vị khi mình là người tự lăn bột cho các xiên đồ ăn, rồi tự nhúng vào dầu để chiên và sau cùng đó là trải nghiệm cảm giác khi phải đợi thức ăn chín để thưởng thức. Tự phục vụ, một phong cách ẩm thực hoàn toàn mới lạ tại Việt Nam. Chính vì thế mà XIÊN QUE đã nhanh chóng trở thành điểm hàn huyên lý tưởng của giới trẻ, của những người yêu thích sự khám phá mới lạ.

Nha-Hang-Xien-Que

Nha-Hang-Xien-Que

Trong chương trình kỳ này, nhómMua đem đến cho bạn cơ hội được cùng bạn bè, gia đình lựa chọn cho mình một bữa cơm thật ngon tạiNHÀ HÀNG XIÊN QUE với combo: cơm trưa kiểu Nhật DONBURI + 01 chén súp + 01 ly hồng trà hoặc 1 ly lục trà chỉ với 32.000vnđ.

Nha-Hang-Xien-Que

Nha-Hang-Xien-Que

Với ưu đãi lên đến 46%, bạn sẽ có một bữa cơm Nhật ngay trên đất Việt với đa dạng các phần cơm khác nhau như: Ketchup Takodon, Teri Takodon, Teri Toridon, Todon, Tonmusu, Tonkatsudon, Omu – Yasai… được đầu bếp chế biến sáng tạo phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống của món ăn. Mỗi ngày, nhà hàng sẽ có 2 món khác nhau cho khách hàng lựa chọn để thay đổi khẩu vị. Bạn sẽ luôn cảm thấy ngon miệng mà không bị nhàm chán.

Nha-Hang-Xien-Que

Nha-Hang-Xien-Que

Nha-Hang-Xien-Que

Trong một không gian ấm cúng được bố trí theo phong cách Nhật Bản, bạn sẽ được thưởng thức một bữa cơm trưa mang đậm chất Nhật vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng với giá cả hợp lý. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến NHÀ HÀNG XIÊN QUE để cùng thưởng thức nào!
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét