Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản Tokyo Sushi & Que tại Hồ Chí Minh

  Khám phá và thưởng thức ẩm thực Nhật Bản đích thực tại Nhà hàng Tokyo Sushi & Que. Voucher trị giá 140.000 VNĐ, giảm 50%, chỉ còn 70.000 VNĐ. Chỉ có tại nhómMua.
  Tọa lạc tại số 190 Thành Thái, Quận 10, từ lâu, Tokyo Sushi & Que là một địa chỉ lý tưởng được thực khách mê món Nhật gần xa tìm đến để thưởng thức những cuộn sushi ăn liền thơm ngon cùng nhiều món ăn hấp dẫn có trong thực đơn của nhà hàng.

TOKYO-SUSHI-QUE

Dưới cái nắng oi bức của trời hè, Tokyo Sushi & Que với một màu xanh lá ngập tràn mọi ngõ ngách và họa tiết trang trí sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật nhẹ nhàng, mát dịu, gần gũi và thoải mái. Lối thiết kế nhà hàng mang phong cách Nhật Bản, bàn ghế sang trọng với gỗ và ghế lót nệm, Tokyo Sushi & Que là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi sum vầy gia đình, những cuộc vui bè bạn lẫn gặp gỡ đối tác.

Bếp từ được thiết kế hiện đại đặt ngay chính giữa bàn ăn để làm nóng thức ăn nhanh. Hệ thống hút khói không tạo mùi, không gây cay mắt, đảm bảo cho thực khách luôn thoải mái khi thưởng thức món ngon tại nhà hàng.

TOKYO-SUSHI-QUE

TOKYO-SUSHI-QUE

Có thể nói, chưa một nhà hàng Nhật Bản nào có thực đơn phong phú và đa dạng như Tokyo Sushi & Que. Với hơn 100 món ăn và nước uống, trong đó có cả nậm sake và các loại rượu Nhật được bày theo khu vực thật nổi bật, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn món mình thích tại Tokyo Sushi & Que. Nếu bạn đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn, bạn có thể chọn ngồi ở khu vực tầng trệt nằm ngay cạnh khu vực trưng bày hoặc tầng một với bàn ăn lớn vừa thoáng mát, vừa sang trọng.

TOKYO-SUSHI-QUE

TOKYO-SUSHI-QUE

Tokyo Sushi & Que phục vụ hai loại thức ăn chính là sushi ăn liền (món ăn truyền thống của Nhật) và các món ăn que với chả, thịt, cá ,bò, cua, tôm… được chế biến hấp dẫn. Ngoài tiêu chí ngon, hấp dẫn, Tokyo Sushi & Que luôn đảm bảo về vấn đề vệ sinh và dinh dưỡng. Thực phẩm dùng chế biến thức ăn được lựa chọn và chế biến thật kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tiêu chuẩn thức ăn ngon và an toàn cho sức khỏe của thực khách.

TOKYO-SUSHI-QUE

TOKYO-SUSHI-QUE

TOKYO-SUSHI-QUE

TOKYO-SUSHI-QUE

Bên cạnh đó, đến với Tokyo Sushi & Que cũng là dịp để bạn thưởng thức những món ăn đặc biệt với hương vị có một không hai như bánh xèo Nhật, mì trộn Tokyo, lẩu, pizza sushi và cả những phần bento cực kỳ ngon…

TOKYO-SUSHI-QUE

TOKYO-SUSHI-QUE

TOKYO-SUSHI-QUE

Cùng với các món ăn ngon, hấp dẫn, Tokyo Sushi & Que có gần 10 loại nước sốt được đầu bếp chế biến riêng cho nhà hàng với nhiều mùi vị khác nhau – một trong những bí quyết chinh phục hàng ngàn thực khách đã từng đến với nhà hàng mang phong cách Nhật Bản độc đáo này.
Tham khảo thêm các món ăn của Tokyo Sushi & Que tại http://www.sushique.vn/ và http://www.facebook.com/sushiquevn

TOKYO-SUSHI-QUE

Hãy cùng sở hữu voucher từ nhómMua để khám phá và thưởng thức hương vị ẩm thực Nhật Bản đích thực tại Tokyo Sushi & Que!
 
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét