Nhà Hàng Bình Minh

  Gà ta – Giống gà thơm ngon được chế biến chung nhiều nguyên liệu như nướng muối ớt, hấp lá chanh, nổ muối hột… để tạo nên những món ăn ngon không thể cưỡng lại. Vị dai, ngọt của thịt gà hòa lẫn với những gia vị đặc trưng để bạn chỉ muốn thưởng thức mãi hương vị ngọt ngon, béo bùi chỉ gà ta mới có.
NHA-HANG-BINH-MINH
Với deal lần này từ nhómMua, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thật ngon được chế biến từ những chú gà ta béo vàng, khỏe mạnh. Những miếng thịt gà mềm nhưng vẫn dai ngon khiến thực khách có được cảm giác như đang thưởng thức hương vị gà ta chỉ nơi quê nhà mới có. Hãy “MUA” để có cơ hội cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món nướng thật ngon này tại NHÀ HÀNG BÌNH MINH, bạn nhé.
NHA-HANG-BINH-MINH
Sử dụng voucher nhómMua, bạn sẽ được thưởng thức 2 trong số 5 món ăn sau: Gà nướng muối ớt, Gà hấp lá chanh, Lẩu gà, Gà giả cầy, Gà xé phay. Nếu yêu thích hương vị tự nhiên, nguyên chất của gà ta, bạn có thể chọn dùng Gà hấp lá chanh hay Gà xé phay để cảm nhận hết vị ngon của gà với độ dai vừa phải, vị ngọt tự nhiên của thịt và hương thơm chỉ gà ta mới có. Hoặc bạn cũng có thể chọn Gà nướng muối ớt với hương vị nồng nàn của ớt hòa quyện với vị ngọt thanh cùa gà để cho ra món ăn đặc trưng không nơi nào có được.
NHA-HANG-BINH-MINH
Đến với NHÀ HÀNG BÌNH MINH, bạn còn được những đầu bếp tài ba nơi đây chiêu đãi món: Lẩu gà nấu lá giang hoặc Gà giả cầy đậm đà hương vị Bắc. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội thưởng thức món Lẩu gà nấu rượu nếp thơm lừng, ngọt dịu. Nước lẩu thật ngon, thật thơm, phảng phất chút chua nhẹ, thanh thanh và thơm lừng của bỗng rượu nếp hòa quyện với vị ngọt ngon, beo béo của gà ta thêm hương thơm đặc trưng của rau mùi tàu khiến bạn chẳng thể chối từ và còn hứa hẹn ngày trở lại.
NHA-HANG-BINH-MINH
Bạn cũng có thể chọn cho mình món Gà giả cầy thật ngon và lạ miệng. Điều đặc biệt, món ăn được chế biến theo phong cách hoàn toàn khác với giả cầy vịt hay giả cầy giò heo bạn đã ăn trước đó. Những miếng gà thật mềm nhưng vẫn giữ được độ dai ngon vừa phải được thấm ướp gia vị đặc trưng của mẻ, mắm tôm, riềng và một chút sả cây nướng lên thơm phức tạo ra lớp da gà sém vàng rộm bắt mắt. Món ăn này được ăn kèm với lá mơ và mắm tôm để tạo ra hương vị đậm đà, hấp dẫn cho người thưởng thức. Sẽ là một bữa tối thật ngon trong không gian nhà hàng lung linh sang trọng hay bữa trưa ngon miệng giữa tiếng nhạc êm ái, du dương.
NHA-HANG-BINH-MINH

NHA-HANG-BINH-MINH
Tọa lạc ngay tại con đường Cống Quỳnh, trung tâm quận 1, NHÀ HÀNG BÌNH MINH với thiết kế độc đáo, sáng tạo của màu đen chủ đạo, hệt như một thoáng Hà thành xưa giữa lòng Sài Gòn. Không gian hoài cổ, thực đơn vô cùng phong phú với đa dạng các món ăn hai miền. Đặc biệt, các món ăn miền Bắc là những điểm nổi bật khiến NHÀ HÀNG BÌNH MINH thu hút khách ngay từ những ngày đầu tiên khai trương.
NHA-HANG-BINH-MINH
Nơi đây, màu đen óng ánh của gỗ, ánh đèn vàng ấm áp tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và ấm cúng. Từng chi tiết nhỏ được trau chuốt thật tỉ mỉ như bộ bàn ghế gỗ xưa, chiếc bình gốm, bức bình phong hay những bức tranh cổ, tứ bình về hoa đơn giản… Tất cả làm nên một thiết kế nội thất sang trọng. Không gian nhà hàng rộng rãi với hệ thống phòng Vip sang trọng sẽ là nơi vô cùng thích hợp để bạn gặp gỡ đối tác, bàn công việc làm ăn. Bên cạnh đó, hệ thống karaoke cùng dàn âm thanh được đầu tư kỹ lưỡng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi liên hoan, họp mặt thật vui tươi và thoải mái.
NHA-HANG-BINH-MINH
Mang phong cách Bắc từ cách nêm nếm, thực đơn, đến nguyên liệu, đến với NHÀ HÀNG BÌNH MINH, bạn sẽ bị quyến rũ bởi vị Bắc đặc trưng ở mọi món ăn như: chân giò nấu giả cầy, ốc om chuối đậu, tép rang khế, nhộng rang lá chanh... đậm đà, dịu thanh được chế biến từ bàn tay điêu luyện và tài hoa của những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, gắn bó với nghề.

NHA-HANG-BINH-MINH
Luôn tâm niệm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái với cung cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo của đội ngũ nhân vuên khi đến thưởng thức các món ăn tại NHÀ HÀNG BÌNH MINH. Trong không gian đầm ấm của màu đen sang trọng cùng những nụ cười thân thiện, cùng nhau nhấm nháp từng món ăn, nâng ly cho tình thân thêm ấm nồng, bất giác bạn tự hỏi rằng: cuộc sống còn có sự hưởng thụ nào tuyệt vời hơn thế?
NHA-HANG-BINH-MINH

   
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét