Nhà Hàng Time Door Bistro

Ẩm thực đặc sắc tại NHÀ HÀNG TIME DOOR BISTRO với Bò Bít Tết Chiên Mỡ Ngỗng, Cá Phi Lê Sốt Rượu Chardonay, Gan Ngỗng Sốt Chanh và nhiều món ăn độc đáo khác. Phiếu trị giá 150.000 VNĐ, giảm 55%, chỉ còn 68.000 VNĐ. Chỉ có tại nhómMua. 
Bạn có băn khoăn nhiều khi chọn nơi họp mặt bạn bè, quây quần cùng người thân hay gặp gỡ đối tác? Một không gian đủ lịch sự để thể hiện sự trân trọng dành cho mọi người, nhưng đủ ấm cúng để chuyện trò, trao đổi vui vẻ. Thực đơn phong phú để đáp ứng được những khẩu vị khác nhau, đủ chuyên nghiệp để bạn cảm thấy ngon mắt, và dĩ nhiên, đủ hấp dẫn để ai nấy đều có một bữa ngon miệng. Hãy đến NHÀ HÀNG TIME DOOR BISTRO - địa điểm lý tưởng dành cho bạn.


Tọa lạc trên con đường Lê Thánh Tôn, ngay quận 1, trung tâm thành phố, TIME DOOR BISTRO đã mang một diện mạo bề thế từ vị trí thuận lợi đến không gian ấm cúng; hút khách bởi thực đơn phong phú cùng giá cả khá mềm.

Không sở hữu những không gian lớn, nhưng TIME DOOR BISTRO đã biết làm nổi bật chính mình bởi thiết kế cực kỳ độc đáo và hợp lí. Toàn bộ nhà hàng ánh lên một màu đỏ trầm sang trọng. Khu phòng máy lạnh với những bộ sofa tối màu, đặt trong không gian yên tĩnh, nhìn ra bên ngoài bởi những chiếc cửa kính trang trí hoa văn pháo hoa cùng tông màu đẹp mắt và tinh tế, thích hợp cho những cuộc gặp gỡ đối tác, cần bàn bạc công việc, hay đơn giản dành cho những khách hàng thích sự tĩnh lặng.


Tại đây, bạn cũng có thể chọn những bàn ăn với ghế gỗ thoải mái, được sắp xếp rất ngăn nắp, từng bộ khăn ăn, muỗng, nĩa bày biện sạch sẽ theo phong cách châu Âu, thích hợp với những cuộc tụ họp bạn bè hay sum họp gia đình. Điểm cộng cho TIME DOOR BISTRO còn ở chỗ những khoảng nhỏ được ngăn cách với nhau bởi loại kính mờ sang trọng, khiến bạn có cảm giác như được làm chủ không gian của riêng mình.
Nhà Hàng Time Door Bistro

Nhà Hàng Time Door Bistro
Đến với TIME DOOR BISTRO, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi thực đơn phong phú và vô cùng hấp dẫn tại đây: gà nướng mỡ ngỗng hấp thơm, gà nướng phô mai, cá nướng sốt kem nấm, cá hồi nướng kem tỏi, cua lột rang sốt mận, cua lột Wasabi, tôm nướng phô mai...Và chắc chắn không thể thiếu các món được chế biến từ thăn bò (BEEF) như: bò bít tết kiểu Pháp, bò bít tết sốt rượu vang, bò bít tết sốt kem nấm... và bạn không thể không thưởng thức món Bò Phi Lê Beefsteak Chiên Bằng Mỡ Ngỗng Pháp, được chế biến từ những miếng thịt bò tươi ngon nhưng hơn cả là siêu mềm mà bạn chỉ có thể thưởng thức tại TIME DOOR BISTRO.

Các đầu bếp nhiều kinh nghiệm của TIME DOOR BISTRO sẽ khiến bạn thật hài lòng với những món ăn thơm ngon, hương vị đặc trưng, trình bày theo phong cách riêng của nhà hàng. Bạn cũng sẽ được phục vụ thật chu đáo và tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp vốn là niềm tự hào của TIME DOOR BISTRO.

Nhà Hàng Time Door Bistro

Nhà Hàng Time Door Bistro

Nhà Hàng Time Door Bistro
TIME DOOR BISTRO - đến một lần để quay lại và nhớ mãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét