Nhà Hàng Ăn Ngon

  Không cần phải là một trong những người sành ăn và là tín đồ của những món ăn dân gian, ai trong số chúng ta cũng có thể đã từng nghe qua, thưởng thức qua món bánh khọt Vũng Tàu – một món ăn đặc sản dân dã và tuyệt ngon của thành phố Biển Vũng Tàu. Những ai đã từng đến Vũng Tàu đều không bỏ lỡ cơ hội để được thưởng thức món ăn dân dã này tại những quán có tiếng nhất nhì ở vùng đất biển như Bánh Khọt Cây Vú Sữa, Bánh Khọt Bà Hai (đường Trần Đồng)….Tuy nhiên, với voucher nhómMua lần này, bạn không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể  thưởng thức những chiếc bánh giòn mang màu vàng rộm, điểm xuyến sắc đỏ tươi của nhân tôm và một chút màu xanh của lá hành, mang đậm chất hương vị thành phố biển ngay giữa lòng Sài thành tại Nhà Hàng Bánh Khọt Vũng Tàu Ăn Ngon.

Nhà Hàng Ăn Ngon
Đến với Nhà Hàng Bánh Khọt Vũng Tàu Ăn Ngon đặc biệt này, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món bánh khọt Vũng Tàu nổi tiếng. Bột bánh được làm từ loại gạo ngon, qua các công đoạn tỉ mỉ từ gạo xay bột ướt, gạo nấu thành cơm đến làm bún để nguội rồi xay đặc. Nhân bánh là loại tôm sắt tươi, to vừa phải, đươc bóc vỏ khéo, đảm bảo khi bánh chín, tôm có màu đỏ tươi đẹp mắt, bên cạnh một chút màu xanh tạo nên từ lá hành trong mỡ chiên bám vào bánh, ngoài ra còn có nhân thịt, nhân hào, nhân mực với độ tươi ngon không ở đâu sánh bằng.
Nhà Hàng Ăn Ngon

Nhà Hàng Ăn Ngon

Từng chiếc bánh được chiên vừa tới, vỏ giòn, nhân mềm, ăn với nước chấm pha sẵn có đu đủ xanh thái lát mỏng và ngó sen cực ngon, bên cạnh đó là đủ loại rau xanh tươi sẽ khiến bạn mê mẩn. Thêm một tí ớt để tăng hương vị nồng sau cái bùi bùi, béo béo của bột bánh và vị ngọt của tôm là bạn đã có một đĩa bánh khọt hoàn hảo, với sức hấp dẫn khó có thể chối từ.
Nhà Hàng Ăn Ngon

Nhà Hàng Ăn Ngon
Khác với một vài quán bánh khọt Vũng Tàu đã từng in dấu ấn trong trái tim thực khách, Nhà Hàng Bánh Khọt Vũng Tàu Ăn Ngon với không gian mở, hai tầng cực thoáng đãng giữa phố xá ngột ngạt và chật hẹp của Sài thành sẽ khiến những cơn say nắng mùa hè như dịu bớt đi rất nhiều khi bạn ghé vào nhà hàng.
Nhà Hàng Ăn Ngon
Có thể nói, đơn giản và hiện đại là điều dễ thấy trong thiết kế không gian ở Nhà Hàng Ăn Ngon. Tầng trệt được bố trí thoải mái với bàn ghế bằng tre màu sẫm, trong khi tầng trên đặt những bộ bàn tre thấp theo phong cách ngồi bệt, yên tĩnh và giản dị, nơi bạn có thể vừa ăn vừa nói chuyện công việc, vừa tâm sự, hay ngắm nhìn những tán cây mát rượi qua khung kính lớn.

Nhà Hàng Ăn Ngon

Nhà Hàng Ăn Ngon

Nhà Hàng Ăn Ngon
Giữa không gian gần như chỉ có tre và tre, một điểm nhấn khéo léo kéo lòng thực khách chính là hình ảnh đối lập giữa bếp nấu và quầy thức uống. Nếu như bếp nấu đặt ngay cửa ra vào, song song với dãy bàn đầu tiên, được dựng theo kiểu một gian hàng ẩm thực dân gian với hàng chục chiếc chảo lớn xếp đều trên các bếp lò, xung quanh mái bếp còn được trang trí lồng đèn và chuông gió bằng tre thì quầy thức uống lại theo phong cách hiện đại với những chiếc ly thủy tinh đủ kiểu bên cạnh tường gỗ, bàn gỗ sang trọng.

Nhà Hàng Ăn Ngon

Nhà Hàng Ăn Ngon

Nhà Hàng Ăn Ngon

Với lối trang trí nhẹ nhàng phảng phất nét thôn quê cùng đội ngũ phục vụ là những chàng trai, cô gái mặc bà ba xanh lá mạ với nụ cười hiền hậu, ấm nồng, thân thiện, nhiệt tình với khách và chu đáo đến từng cử chỉ nhỏ nhất. Nào, hãy đến Nhà Hàng Bánh Khọt Vũng Tàu Ăn Ngon để cùng những người thân yêu thưởng thức những món bánh khọt cực ngon cùng với những món ăn ẩm thực khác và cùng nâng ly cho tình thân thêm ấm nồng. Không còn sự thưởng thức và hưởng thụ nào tuyệt vời hơn thế!

Nhà Hàng Ăn Ngon
Viết bởi nhomMua.          
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét