Nhà Hàng AL Fresco's

  Sau khi thành công ở Hồng Kông vào năm 1992, tập đoàn AL FRESCO’S đã khai trương nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 6 năm 1996, tiếp đến là mở rộng hệ thống tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2003, AL FRESCO’S nằm trong chuỗi nhà hàng hàng chuyên về các món Tây, đặc trưng hương vị ẩm thực nước Úc kết hợp các món ăn Texas-Mexico, Ý với các loại bia trong và ngoài nước, kèm theo các loại rượu vang nổi tiếng được ưa chuộng trên thế giới.

NHÀ HÀNG AL FRESCO’S

NHÀ HÀNG AL FRESCO’S

Nhà hàng AL FRESCO' S được ví như một ốc đảo thư giãn cho đông đảo du khách nước ngoài và cư dân thành phố. AL FRESCO’S không thiết kế cầu kỳ. Những bộ bàn ghế màu nâu thân thiện và những món đồ trang trí được làm bằng gỗ, vải trông thật giản dị chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thật ấm cúng và thoải mái cho bạn.

NHÀ HÀNG AL FRESCO’S

NHÀ HÀNG AL FRESCO’S

Tại AL FRESCO’S, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đúng khẩu vị của món mì Ý với sợi mì mềm, thịt được trộn với nước sốt, thêm chút tiêu,… đúng theo phong cách truyền thống Ý.

NHÀ HÀNG AL FRESCO’S

Hãy nếm thử Pizza tại AL FRESCO’S. Bánh được chế biến theo phong cách châu Âu, hương thơm đặc trưng kèm với phô mai đặc biệt. Khi ăn vừa mềm, vừa dai, có hương thơm lạ, ăn xong một miếng chắc chắn sẽ muốn ăn thêm nữa!

NHÀ HÀNG AL FRESCO’S

AL FRESCO’S nổi tiếng với món sườn nướng BBQ, khẩu phần thức ăn lớn. Vì vậy, Jumbo - Sườn heo nướng sốt BBQ phong cách Mỹ là một món ngon không thể không thử! Điều đầu tiên là cách trình bày hấp dẫn sẽ đánh thức thị giác của bạn, tiếp theo là sự kích thích về vị giác. Miếng sườn được ướp gia vị sẵn nên khi nướng ở độ lửa thích hợp sẽ tỏa hương thơm đặc trưng của món ăn châu Âu. Các loại gia vị sẽ hòa quyện vào từng thớ thịt sau đó thấm vào đầu lưỡi cho đến khi bạn tận hưởng hết mùi vị của món ăn. Thịt nướng mềm, thơm, không xơ, ăn kèm với chút rau và khoai, để bạn ăn một lần là nhớ mãi!

NHÀ HÀNG AL FRESCO’S

AL FRESCO’S với lối thiết kế phù hợp cho những bữa ăn đông vui cùng bạn bè, hay những phút giây sum vầy bên gia đình. Bạn sẽ có cảm giác thật ấm cúng và cảm nhận được tình thân gắn bó khi quây quần bên những chiếc bàn nhỏ tại đây.
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét