Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Sở hữu làn mi dài và cong vút cùng gói dịch vụ Kéo Dài & Dưỡng Cong Làn Mi theo công nghệ Mỹ. Phiếu trị giá 2.000.000 VNĐ, giảm 81%, chỉ còn 380.000 VNĐ. Chỉ có tại nhómMua. 
Đã là phụ nữ thì ai cũng muốn mình thật đẹp, thật xinh trong mắt người đối diện. Và việc sở hữu đôi mắt đẹp cùng rèm mi dày, dài, cong vút tự nhiên được coi là ưu ái lớn lao mà tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ. Ngoài tác dụng bảo vệ mắt khỏi những mối đe dọa từ bên ngoài như khói bụi, lông mi chính là điểm nhấn cho “cửa sổ tâm hồn” để mắt bạn thêm phần long lanh, quyến rũ. Cô gái nào cũng ước ao có hàng mi dài cong “rợp bóng” yêu kiều, tuy nhiên không phải ai cũng có được điều may mắn ấy. Lúc này đây, họ tìm mọi cách để làm cho hàng mi quyến rũ hơn như gắn lông mi giả, sử dụng masacra, nối mi, nhưng đây chỉ được xem là giải pháp tức thời!
Tham-My-Vien-Ngoc-Dung
Hiểu được mong muốn làm đẹp chính đáng đấy, THẨM MỸ VIỆN NGỌC DUNG đã không ngừng tìm tòi các công nghệ tiên tiến và an toàn nhất trên thế giới để làm tôn vinh vẻ đẹp cửa sổ tâm hồn của chị em phụ nữ và điều quan trọng là giữ được vẻ đẹp bền lâu của lông mi!
Tham-My-Vien-Ngoc-Dung
Một làn mi dài và cong vút sẽ điểm tô thêm cho đôi mắt người phụ nữ, tạo điểm nhấn quan trọng cho khuôn mặt. Đó chính là tâm huyết mà THẨM MỸ VIỆN NGỌC DUNG hướng đến. Với công nghệ kéo mi dài độc đáo, an toàn kết hợp với bí quyết và kinh nghiệm, THẨM MỸ VIỆN NGỌC DUNG chắc chắn sẽ mang lại niềm vui, sự hài lòng cho mọi chị em phụ nữ.
Tham-My-Vien-Ngoc-Dung
Đến với THẨM MỸ VIỆN NGỌC DUNG, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tận tình tư vấn giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho làn mi của bạn. Làn mi của bạn sẽ dài hơn, cong hơn, khỏe mạnh hơn để ánh nhìn thêm long lanh, quyến rũ. Đối với những trường hợp rèm mi quá yếu, quá thưa hoặc bị rụng sau khi nối mi, lông mi sẽ được dưỡng, hấp một thời gian rồi mới kéo.
Tham-My-Vien-Ngoc-Dung
Qui trình kéo dài, chăm sóc mi: từ 3-5 lần, 2 tuần 1 lần, thời gian thực hiện: 90-120 phút.

Bước 1: Hấp mi bằng máy Vitamin làm chắc và khỏe sợi mi, kích thích sừng của lông mi phát triển dày hơn.

Bước 2: Dùng máy kéo mi chuyên biệt để kéo từng sợi mi.

Bước 3: Kéo từng sợi mi bằng thuốc kích thích mọc mi.

Bước 4 : Sau khi làn mi dài ra sẽ hơi bị đơ, công đoạn uốn mi sẽ được thực hiện để giúp làn mi cong nhẹ nhàng, tự nhiên.

Bước 5: Dặn dò, hướng dẫn sau điều trị.
Tham-My-Vien-Ngoc-Dung
Ngoài dịch vụ kể trên, THẨM MỸ VIỆN NGỌC DUNG còn đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ: phun - thêu - xóa thẩm mỹ chuyên nghiệp; giải phẫu thẩm mỹ toàn diện; nâng ngực nội soi (Mỹ); hút mỡ không phẫu thuật bằng laser coollipo của Cooltouch (Mỹ); ứng dụng công nghệ cao của Mỹ: Fractional Co2, Nd-Yad, Fraxel, Thermage trong việc điều trị nhăn da, chống lão hóa, triệt lông vĩnh viễn, trị hôi nách…
Tham-My-Vien-Ngoc-Dung

Tham-My-Vien-Ngoc-Dung
Với đội ngũ y bác sĩ, thạc sĩ tu nghiệp nước ngoài nhiều năm kinh nghiệm, tận tình, chu đáo, THẨM MỸ VIỆN NGỌC DUNG đảm bảo các ca phẫu thuật được thực hiện an toàn, chính xác, đẹp tự nhiên. THẨM MỸ VIỆN NGỌC DUNG sẽ đáp ứng yêu cầu chất lượng, mang lại cho các bạn vẻ đẹp toàn diện từ gương mặt cho đến cơ thể.
           
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét