Nhà Hàng Sơn Cốc tai Hồ Chí Minh

  Không sở hữu một không gian nhà hàng sang trọng, cao cấp như Nam Phan, An Viên hay Nam Kha…, SƠN CỐC là một nhà hàng mang phong cách độc đáo, mới lạ, là nơi dành riêng cho những thực khách có cùng niềm đam mê kỳ mộc, thích chiêm ngưỡng và đàm luận về những tác phẩm nghệ thuật được điêu khắc từ loại gỗ lũa quý hiếm. NHÀ HÀNG SƠN CỐC là một chút khác biệt giữa lối sống thường nhật.

NHA-HANG-SON-COC
 
Sở hữu một không gian mang màu sắc rất riêng, SƠN CỐC là nơi hội tụ những kiệt tác nghệ thuật bằng gỗ lũa quý hiếm từ chốn thâm sơn cùng cốc. Các tác phẩm được chạm trổ điêu luyện tạo nên những hình dáng độc đáo, ấn tượng. Đây là nơi không chỉ thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực còn đáp ứng thú vui tao nhã của bạn. Bạn không những được thưởng thức mà còn được chiêm ngưỡng và cảm nhận. Mỗi khoảnh khắc ở SƠN CỐC là một cảm xúc và mỗi kiệt tác là những sự suy ngẫm.

NHA-HANG-SON-COC

SƠN CỐC là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn bổ dưỡng được chế biến từ nấm: gà ác hấp nấm, bồ câu hấp nấm, chả giò nấm, nấm chiên giòn, gỏi nấm, nấm thập cẩm xào bò, nấm xào sả ớt, mì xào giòn nấm, nhưng đặc biệt là LẨU NẤM với nhiều loại nấm và nguyên liệu bổ dưỡng.

NHA-HANG-SON-COC

NHA-HANG-SON-COC

Bên cạnh đó còn có một danh sách nguyên liệu ăn kèm để phục vụ thêm nhu cầu của thực khách với đa dạng các loại nấm khác nhau: nấm bào ngư, nấm thông, nấm linh chi, nấm hải sản, nấm đùi gà, nấm kim châm …

NHA-HANG-SON-COC

NHA-HANG-SON-COC

Mỗi loại nấm được lựa chọn để chế biến ở đây đều có hương vị riêng nhưng đều là những bài thuốc quý, rất có lợi cho sức khoẻ và được tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy trình chế biến của đầu bếp. Đó cũng là bí quyết, là nghệ thuật ẩm thực độc đáo để tạo nên nét đặc trưng, hấp dẫn làm hài lòng và thu hút khách hàng ghé lại nhiều lần của NHÀ HÀNG SƠN CỐC.

NHA-HANG-SON-COC

NHA-HANG-SON-COC

Ngoài những món ăn ngon, độc đáo từ nấm, NHÀ HÀNG SƠN CỐC còn có không gian thiết kế sang trọng, hiện đại, nhiều khu vực cho bạn lựa chọn: khu phòng máy lạnh trải thảm, bàn gỗ và ghế ngồi bệt thoải mái cho những bữa tiệc gia đình thêm phần gần gũi, ấm cúng; khu ngoài trời ấn tượng với những bộ bàn ghế gốc cây gỗ lũa dạng “khủng”, được trang trí một số vật dụng đặc trưng miền núi

NHA-HANG-SON-COC

NHA-HANG-SON-COC

Một đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm và mến khách; không gian hiện đại, món ăn ngon, bổ dưỡng sẽ mang lại cho các bạn một bữa tiệc ngon, thoải mái và hài lòng nhất.

Hãy cũng nhómMua ghé thăm NHÀ HÀNG SƠN CỐC để có những trải nghiệm riêng cho mình nhé!
Tham khảo :
nha hang an ngon tai tphcm
Viết bởi nhomMua.          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét